Žetta nęr engri įtt....

Langaši bara aš deila meš ykkur aš hérna ķ Danmörku kostar bensķn lķtrinn nśna dkr. 9.96.- og dķsil dkr. 9.04.- sem gerir m/v gengi dagsins ķ kr.164,71 fyrir bensķniš og kr.149,49 fyrir dķsel.

Ég get ekki annaš en rifjaš upp stórar yfirlżsingar frį alvitrum mönnum fyrir ekki svo löngu sķšan aš bensķniš vęri bara ódżrast į Ķslandi. Rétt eins og viš ęttum aš vera žakklįt fyrir gjafmildi žeirra. Og ofan į allt žį er ķslenska krónan okkar svo lįg nśna aš hśn lķkist helst botnslefi frekar en gjaldmišli og gaman aš reikna žetta m/v (raungengi)... isl.kr - dkr. c.a 11.9 kr. Žį er bensķniš į kr.118,5 og disel į kr. 107,5

Undirritašur er aš flytja til Ķslands eftir fįeina daga og ég ętla mér aš gera margt annaš en aš blogga um mįliš... Vęri gaman ef viš Ķslendingar gętum stašiš saman svona eini sinni og gert žaš meš krafti. Lįtum ķ okkur heyra. Sendiš bréf į skrifstofur olķufélagana, hringiš og kvartiš, mętiš og bišjiš um vištal viš stjórana, takiš strętó, hjóliš.

Og ekki versla sérvörur hjį žeim heldur... óžarfi aš gefa žeim meiri višskipti allavega!


mbl.is N1 lękkar eldsneytisverš į nż
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég mun ekki versla neitt viš N1 ķ nįnust framtķš.Hef įtt töluverš višskipti viš dekk og smuržjónustuna hjį žeim og verslaš helling af bensķni og Dķsel enn ég mun senda bķlana eitthvert annaš ķ framtķšinni

sigurbjörn (IP-tala skrįš) 8.8.2008 kl. 22:15

2 identicon

Žeim gengur illa aš losna viš gömlu sambandsskķtalyktina

lelli (IP-tala skrįš) 8.8.2008 kl. 23:21

3 identicon

Žetta er glępalżšur og eiga ekki skiliš aš viš verslum viš žį.ég hętti viš aš fara śt į land vegna ręningjaveršs į bensķni.Var ķ bęnum meš fjölskylduna og keyrši sem minnst.Žessir froskar sem stjórna olķufélögunum halda aš viš borgum meš bros į vör og keyrum eins og benķniš vęri frķtt.Ekki ég.Ég er meiri aš segja aš spį ķ aš flytja śr landi og leyfa žessum sveppum sem eftir verša aš lįta ręna sig af bönkum og olķufélögum

sigurbjörn (IP-tala skrįš) 9.8.2008 kl. 02:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband